Brotherhood Of Life Lifestyle มาเลือกซื้อที่ดินให้ถูกหลักฮวงอยู่แล้วสบาย อยู่แล้วดวงดี

มาเลือกซื้อที่ดินให้ถูกหลักฮวงอยู่แล้วสบาย อยู่แล้วดวงดี



บริษัทซื้อขายที่ดิน

หลักฮวงจุ้ย ถ้าคนไทยเราหลายคนอาจจะมองข้าม แต่สำหรับบาคนแล้วไม่ว่าจะที่ดินหรือบ้าน จะต้องมีการดูตามหลักฮวงจุ้ยเสียก่อน เพราะความสบายใจของผู้ซื้อและผู้อยู่อาศัย หลายคนเชื่อว่าฮวงจุ้ยนี้จะช่วยเสริมโชค เสริมดวงชะตาชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ เรียกได้ว่าถ้าที่ดินดี ถูกตามหลกฮวงจุ้ย ชีวิตก็จะดีไปด้วย ดังนั้นวันนี้เรามาเลือกซื้อที่ดินให้ถูกตามหลักฮวงจุ้ยกันเลยดีกว่า เพื่อให้การอยู่อาศัยนั้นมีแต่ความสุข 

  1. แหล่งที่มาของที่ดิน 

เป็นสิ่งแรกที่อยากจะให้ทุกคนทำตามและข้ามไม่ได้เลย เพราะเป็นหลักการพื้นฐานที่ใครๆ ก็ทำได้ โดยก่อนจะซื้อที่ดินเปล่า ให้ลองสอบประวัติที่ดินว่าแต่ก่อนนั้นได้เคยทำอะไรมาแล้วบ้าง ที่ดินที่ดีต้องไม่เคยผ่านการใช้งานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวกับความเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิต นอกจากนี้ไม่ควรมีผู้เสียชีวิตภายในที่ดินแปลงนั้น หากมีควรทำพิธีทางศาสนาเพื่อให้วิญญาณไปสู่ภพภูมิที่ดีขึ้น

  1. ลักษณะของที่ดิน

ลักษณะที่ดินรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสถือว่าดีที่สุด เนื่องจากสามารถใช้สอยพื้นที่ได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด สามารถวางแบบก่อสร้างได้ง่าย มีข้อจำกัดในการก่อสร้างน้อย ลักษณะที่ดินที่ดีรองลงมาคือ สี่เหลี่ยมผืนผ้า โดยเฉพาะที่ด้านหน้ากว้างติดถนนถือว่าดีเหมาะสำหรับทำธุรกิจค้าขาย เพราะสามารถมีทางเข้าออกได้หลายทาง ขณะที่ที่ดินสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบหน้าแคบด้านยาวลึก จะเหมาะกับการสร้างทำโรงงานหรือบ้านเ

  1. สิ่งแวดล้อมบริเวณที่ดิน

ที่ดินที่ดี่นั้นจะต้องมีความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นถนน,แม่น้ำทำให้การเดินทางสะดวกหรือมีผู้คนสัญจรผ่านไปมาจะทำให้มีกระแสชีวิตไหลเวียนซึ่งเหมาะเป็นทำเลค้าขายและรับทรัพย์  และแน่นอนว่าที่ดินตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนที่คึกคักผู้คนเข้าถึงง่ายย่อมได้เปรียบในการทำธุรกิจและค้าขาย และถ้าหากที่ดินนั้นติดถนนใหญ่และอยู่ในฝั่งที่มีพลังมงคลไหลเวียนก็นับว่าเป็นที่ดินที่ดี

  1. ทิศทางของที่ดิน

ในการซื้อที่ดินเปล่า การดูทิศทางของที่ดินก็สำคัญ เพราะบ้านเราเป็นเมืองร้อนให้หลีกเลี่ยงที่ดินที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเพราะทิศตะวันตกอากาศจะร้อนและมีแดดส่องตลอดช่วงบ่ายทำให้ผู้อยู่อาศัยหรือหากทำธุรกิจค้าขายแล้วอยู่ไม่สบาย  ทางแก้ให้ปลูกต้นไม้เพื่อบังแดดสร้างความร่มรื่นหรือมีบ่อน้ำด้านหน้าเพื่อลดความร้อน

  1. ที่ดินต้องไม่ตรงกับทางสามแพร่ง

ศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่าทางสามแพร่งเป็นทางผีผ่านไม่เหมาะทำการค้าหรือพักอาศัย หากมองความเป็นจริงทางสามแพร่งจะหาที่จอดรถได้ยาก  มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุจากรถวิ่งเข้ามาชน

ถ้าอยากได้ที่ดินสวยๆ ถูกตามหลักฮวงจุ้ย ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นที่ดินที่ไม่ดี ต้องซื้อกับ สรีธร บริษัทซื้อขายที่ดิน ที่จะทำให้คุณที่เป็นผู้ซื้อที่ดินได้ที่ดินที่ดี และถ้าหากคุณเป็นผู้ขาย สรีธรก็จะช่วยให้การขายที่ดินของคุณนั้นรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ต้องการซื้อขายที่ดิน อย่าลืมบริษัทซื้อขายที่ดินอย่าง สรีธร 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

สั่งปูนอินทรีย์

การสั่งปูนอินทรีย์การสั่งปูนอินทรีย์



ปูนอินทรีเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิต และจำหน่ายปูนซีเมนต์ ในปัจจุบันได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หลัก 3 ประเภท ซึ่งเรียกว่า “ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ผสม”“ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์สำหรับงานฉาบโดยเฉพาะ” และ “ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิก” ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ผสม: นำเสนอสินค้าสูตรพิเศษเหมาะสำหรับงานก่อและฉาบ ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์สำหรับงานฉาบโดยเฉพาะ : นำเสนอสินค้าสูตรพิเศษเหมาะสำหรับงานฉาบโดยเฉพาะ  ปูนสำเร็จรูปอินทรีมอร์ตาร์ ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปูนสำเร็จรูป “อินทรีมอร์ตาร์” เพียงแค่ผสมน้ำกับผลิตภัณฑ์ปูนสำเร็จรูป “อินทรีมอร์ตาร์” ในปริมาณที่เหมาะสม คุณก็จะได้งานที่มีคุณภาพสูง หมดปัญหาการจัดหาส่วนผสม ที่มีคุณภาพอีกต่อไป ในปัจจุบัน อินทรีมอร์ตาร์ มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับงานทุกประเภท ได้แก่ ปูน สำเร็จรูปสำหรับงานฉาบ เหมาะสำหรับงานฉาบที่หลายประเภท

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็นๆ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็นๆ เย็นสดชื่น ที่คุณไม่ควรพลาดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็นๆ เย็นสดชื่น ที่คุณไม่ควรพลาด



ประเทศไทยของเรามีสภาพอากาศที่ร้อนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทุกคนก็ทราบกันดี สำหรับคนที่สูบบุหรี่แบบม้วนหรือแบบซองก็ยิ่งเพิ่มความร้อนเข้าไปอีก ดังนั้น หลายๆ คนจึงเริ่มหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทน ในปัจจุบันมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็นๆ ที่ผลิตและจำหน่ายมากมายเต็มไปหมด วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็นๆ เย็นชื่น ซึ่งคุณไม่ควรพลาด จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปชมกันเลย Gureppu Dark Freebase – Grape Ice เริ่มต้นกันที่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็นๆ อย่างองุ่นเย็น ที่เย็นฉ่ำ สุดเข้มข้น จากค่าย  Secret Factory น้ำยาฟรีเบสองุ่นเย็นกลิ่นนี้ให้ความรู้สึกที่สดชื่นได้กลิ่นหอมขององุ่นแบบจัดเต็ม แม้จะเป็นน้ำยาฟรีเบส แต่ก็มีการเพิ่มความกระแทกคอของซอลนิคเข้าไปด้วย ทำให้กระแทกปอดและเหมาะกับสายเน้นอิ่ม